Liền kề TT17-B4 đô thị Văn Quán, Hà Đông, HN. 0385 90 8282

Cáp mạng Cat5e COMMCSCOPE bọc bạc chống nhiễu

Phân phối và báo giá dây Cáp mạng Cat5e FTP Commscope AMP 4Pair, cuộn 305m chính hãng, giá rẻ uy tín thích hợp cho mọi công trình. LH đặt hàng 024.22255666.
(5/ 19 bởi 33110 người xem)
Giá bán: Vui lòng liên hệ
(Giá trên đã bao gồm VAT 10%)
(Gọi điện, chat Zalo nhận báo giá rẻ nhất)
Sản phẩm chính hãng ®
Code: #4439
Tình trạng: Có hàng
Hà Nội: 024.22255666 - HCM: 028.62959919
Số di động: 0385 90 8282 (Hỗ trợ 24/7)
Nhận báo giá: phukienmang@gmail.com
Hợp Nhất Group Since 2010
Hà Nội Liền kề TT17-B4 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Hồ Chí Minh 108/1/6 Khu Biệt Thự Làng Hoa, đường số 10, Gò Vấp.

Cáp mạng Cat5e COMMCSCOPE AMP bọc bạc chống nhiễu giá tốt

Trên thị trường dây mạng viễn thông hiện nay các loại dây cáp mạng AMP được sử dụng phổ biến và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nó mang những đặc tính nổi bật đáp ứng nhu cầu sử dụng cần thiết của người dùng trong việc kết nối với thiết bị và truyền tải dữ liệu. Sau thời gian dài hoạt động cáp mạng của hãng AMP này đã được chuyển nhượng lại cho hãng Commscope và đổi tên thành cáp mạng Commscope.

Để tạo nên sự nổi bật và mang đến làm gió mới cho các sản phẩm của mình thì hãng đã có những thay đổi trong thiết kế mang đến đến cái nhìn mới mẻ cho khách hàng.

cáp mạng cat5e chống nhiễu hãng COMMSCOPE

Hình ảnh: Thông tin chính của cáp mạng cat5e chống nhiễu hãng COMMSCOPE

Cáp mạng AMP Cat5e FTP là một trong các sản phẩm của dây cáp mạng hãng Commscope, nó mang những đặc điểm cần thiết hỗ trợ tối đa cách thức sử dụng của một thiết bị truyền tải tín hiệu mạng internet. Cáp mạng AMP NETCONNECT CAT5E (219413-2) là sản phẩm cáp mạng internet chính hãng do Hợp Nhất nhập khẩu và phân phối. Sản phẩm chính hãng đạt đầy đủ yêu cầu và tiêu chuẩn cáp mạng quốc tế.

AMP CAT5E FTP có mã Part Number: 219413-2 được dán trên thùng với hệ thống team mác bảo hành 7 màu của hãng. Sản phẩm được sử dụng phổ biến và hầu hết các công trình văn phòng nhà ở đáp ứng nhu cầu truyền tải kết nối internet luôn được đảm bảo ở tốc độ nhanh nhất.

Cáp mạng bọc bạc chống nhiễu COMMSCOPE AMP

Hình ảnh: Cáp mạng Cat5e COMMSCOPE AMP bọc bạc chống nhiễu

Những sản phẩm dây cáp mang khác của hãng Commscope mà bạn có thể tham khảo.

Cáp mạng cat5e UTP CommscopeCáp mạng cat6 UTP CommscopeCáp mạng cat6 FTP Commscope

Cáp mạng AMP Cat5e giúp truyền dẫn thông tin, dữ liệu từ máy tính này tới máy tính khác, từ khu vực này tới khu vục khác và mở rộng ra phạm vi rộng lớn hơn. Tùy vào mức độ sử dụng cũng như khoảng cách như thế nào người dùng nên lựa chọn loại cáp mạng AMP phù hợp.

Đối với loại cáp mạng Cat5e bạn có thể thấy các thông số tốc độ đường truyền là 10/100 Mbps Ethernet , hỗ trợ thêm ứng dụng tốc độ 1000Mbps được ghi chú chi tiết trên hộp sản phẩm. Những thông số này cũng đủ làm người dùng thỏa mãn người dùng khi sử dụng để truyền tải dữ liệu tín hiệu trong văn phòng, nhà ở hoặc tòa nhà…

Lựa chọn được loại dây cáp mạng AMP Cat5e FTP chính hãng là điều quan tâm của rất nhiều người dùng. Sử dụng loại mạng AMP Cat5e FTP chính hãng sẽ mang đến cho người dùng sự an tâm về tốc độ truyền tải cũng như độ bền chống chịu của dây mạng đối với thời gian sử dụng.

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm cáp mạng cat5e FTP Commscope

Cáp mạng Commscope Cat5e FTP giúp truyền dẫn thông tin, dữ liệu từ máy tính này tới máy tính khác, từ khu vực này tới khu vục khác và mở rộng ra phạm vi rộng lớn hơn. Tùy vào mức độ tải data cũng như khoảng cách như thế nào người ta sẽ lựa chọn loại cáp mạng AMP phù hợp. 

Đối với loại cáp mạng Cat5e bạn có thể thấy các thông số tốc độ đường truyền là 10/100 Mbps Ethernet, hỗ trợ thêm ứng dụng tốc độ 1000Mbps được ghi chú chi tiết trên hộp sản phẩm. Những thông số này cũng đủ làm người dùng thỏa mãn người dùng khi sử dụng để truyền tải dữ liệu tín hiệu trong văn phòng, nhà ở hoặc tòa nhà…

Lựa chọn được loại dây cáp mạng AMP Cat5e FTP chính hãng là điều quan tâm của rất nhiều người dùng. Sử dụng loại mạng AMP Cat5e FTP chính hãng sẽ mang đến cho người dùng sự an tâm về tốc độ truyền tải cũng như độ bền chống chịu của dây mạng đối với thời gian sử dụng.

Cuộn dây cáp mạng Cat5e COMMSCOPE AMP

Hình ảnh: Cuộn dây cáp mạng Cat5e COMMSCOPE AMP

Cáp mạng AMP CAT5E FTP (219413-2) vượt tất cả các yêu cầu về hiệu suất chuẩn 5E của TIA/EIA 568-B.2 và ISO/IEC 11801 Class D. Sản phẩm thỏa mãn tất cả các yêu cầu hiệu suất cho những ứng dụng hiện tại và tương lai chẳng hạn như : Gigabit Ethernet, 100BASE-TX, Token Ring, 155 Mbps ATM, 100 Mbps TP-PMD, ISDN, video dạng digital hay analog, digital voice (VoIP)…

Dây mạng Cate5 Commscope FTP được đóng gói trong chiếc hộp được làm từ bìa caton cứng, khác với thiết kế vỏ hộp trước đó vỏ hộp mới này là sự kết hợp giữa 2 màu sắc tím nâu mang đến làn gió mới trong các sản phẩm của hãng.

Tất cả các thông tin sản phẩm được in bên ngoài xung quanh 4 cạnh hộp của thùng cáp mạng bọc bạc chống nhiễu, cùng với đó trên dây cáp cũng sẽ có điền đầy đủ thông tin của sản phẩm giúp quý khách hàng thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Thông tin bên ngoài vỏ hộp cáp mạng cat5e bọc bạc chống nhiễu

Hình ảnh: Thông tin bên ngoài vỏ hộp cáp mạng cat5e bọc bạc chống nhiễu

>> Hoặc tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn kiểm tra cáp mạng AMP Cat5e và Cat6 chính hãng

Thương hiệu dây mạng AMP Cat5e FTP (p/n 219413-2) luôn đáp ứng đủ những yêu cầu về hiệu suất sử dụng cho những hoạt động kết nối, truyền tải dữ liệu ở thời điểm hiện tại và tương lai. Ngoài ra, thương hiệu cáp AMP còn có loại cáp AMP netconnect cat5e cũng được ứng dụng nhiều cho các hệ thống cơ sở hạ tầng viễn thông hoàn chỉnh và các sản phẩm mạng nội bộ dành cho các cơ quan chính phủ, giáo dục, y tế, tài chính, công nghiệp, năng lượng cho đến giải pháp mạng cho hộ gia đình và các thị trường khác.

Cáp mạng AMP netconnect cat5e đã được xác định thuộc top hàng đầu thế giới trong các hệ thống cơ sở hạ tầng cáp cấu trúc thương mại với công nghệ cáp quang và cáp đồng xoắn đôi. Dòng sản phẩm AMP netconnect cat5e hoàn chỉnh bao gồm các giải pháp quản trị cơ sở hạ tầng, giải pháp data center, 10 Gigabit, hệ thống mạng bảo mật secure và quản trị tài nguyên mạng. 

Bên trong thùng cáp mạng khi mở hộp là cuộn dây được cuộn theo tiêu chuẩn đặc biệt, không bị xoắn hay rối trong qua trình rút dây ra sử dụng, dây được đóng theo tiêu chuẩn là 305 mét. Hàng chính hãng mọi thông số kỹ thuật được in trên dây có màu sắc tươi, không bị nhòe hay méo chữ, cáp mạng amp cat5e FTP chính hãng có 4 đôi dây được kết lại với nhau từ 2 đôi một.

Cấu tạo của cáp mạng đồng cat5e FTP Commscope

Hiểu được cấu tạo của dây cáp mạng cũng như chức năng của từng bộ phận cấu thành sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Một sợi cáp mạng AMP cat5e chống nhiễu Commscope bao gồm các thành phần sau:

- Lõi truyền dẫn: Được làm từ đồng nguyên chất, có khả năng truyền tải tín hiệu tốt, bao gồm 8 lõi đơn và 4 cặp đôi.

- Lớp nhựa bọc lõi: Làm từ nhựa chất lượng cao, có khả năng dẫn điện tốt, bao bọc lấy toàn bộ lõi đồng, gồm nhiều màu sắc khác nhau thuận tiện trong quá trình bấm vào các nhân mạng hay hạt mạng.

- Lớp bọc bạc chống nhiễu: Giúp cáp mạng không bị ảnh hưởng khi đi trong các môi trường điện từ.

- Lớp nilon chống ẩm: Ngăn sự xâm nhập của hơi nước, độ ẩm làm ảnh hưởng đến cáp mạng.

- Sợi gia cường: Tăng khả năng chịu lực cho dây cáp mạng.

- Lớp vỏ bọc: Làm từ nhựa PVC chất lượng cao, bảo vệ cáp khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.

Cấu tạo của dây cáp mạng cat5e FTP Commscope

Hình ảnh: Cấu tạo của dây cáp mạng cat5e FTP Commscope

Thông số kỹ thuật về cáp mạng đồng cat5e FTP Commscope

Thông số kỹ thuật  Đặc điểm
Nhà phân phối  Hợp Nhất
Hãng sản xuất  Commscope
Tên sản phẩm  Cáp mạng đồng cat5e
Phân loại  FTP
Mã sản phẩm  219413-2
Số lõi  8 sợi đơn-4 sợi đôi
Chất liệu lõi  Đồng nguyên chất
Chất liệu vỏ  Nhựa PVC chất lượng cao
Băng thông  100MHZ
Màu sắc  Màu trắng
Tốc độ truyền tải  10/100 Mbps
Khoảng cách truyền tải  70-90m
Chiều dài cuộn cáp  305m/thùng/cuộn
Tần số hoạt động  Ít nhiễu chéo
Nhiệt độ hoạt động  -20°C – 60°C.
Điện dung  5.6 nF/100m.
Trở kháng  100 ohms +/-15%, 1 MHz to 200 MHz.
Điện trở dây dẫn  9.38 ohms max/100m.
Điện áp  300VAC hoặc VDC.
Độ uốn cong  4 lần đường kính cáp. 
Quy cách đóng gói  Đóng thùng carton

Tham khảo những thông tin hữu ích về sản phẩm dây cáp mạng LAN:

Cáp quang và dây cáp mạng đồng khác nhau như thế nào?

Tìm hiểu chi tiết về chuẩn mạng RJ45

Hướng dẫn bấm dây mạng với 5 bước đơn giản

Cáp mạng chuẩn UTP có gì nổi bật?

Bật mí sự khác biệt giữa dây cáp mạng cat5e và cáp mạng cat6

Phân biệt 2 loại hạt mạng Cat5e và hạt mạng Cat6

Bảng danh sách các dòng dây cáp mạng Cat5e được ưa chuộng nhất hiện nay

STT Dây cáp mạng Cat5e 
1 Cáp mạng Cat5e COMMSCOPE UTP
2 Cáp mạng Cat5e FTP COMMSCOPE
3 Cáp mạng Vinacap Cat5e
4 Cáp mạng Cat5e BelDen
5 Cáp mạng Legrand Cat5e
6 Cáp mạng Cat5e LS
7 Cáp mạng Golden Link Cat5e
8 Cáp mạng Cat5e chống nhiễu Alantek
9 Cáp mạng Cat5e UTP Alantek

Lưu ý: Cáp mạng AMP Cat5e FTP P/N 219413-2 là sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng thực CO, CQ cho đơn hàng cung cấp đến các doanh nghiệp hay nhà đầu tư, sản phẩm có sẵn hàng với khối lượng cực lớn giao hàng tận chân công trình hay địa chỉ nhận.

>>Xem thêm: Các loại cáp mạng đang được ưa chuộng trên thị trường

Hợp nhất cam kết hàng chính hãng AMP đền bằng tiền 200% giá trị sản phẩm nếu là sản phẩm nhái, kém chất lượng!

Tại sao bạn nên mua Cáp mạng Cat5e COMMCSCOPE bọc bạc chống nhiễu tại Hợp Nhất?
Hợp Nhất nhà phân phối Cáp mạng Cat5e COMMCSCOPE bọc bạc chống nhiễu uy tín, danh tiếng 10 năm qua trên thị trường. Sản phẩm Cáp mạng Cat5e COMMCSCOPE bọc bạc chống nhiễu đang được phân phối bởi Hợp Nhất là sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ và chất lượng (CO,CQ). Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng trôi nổi trên thị trường cách tốt nhất là mua từ nhà phân phối uy tín. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần trợ giúp thông tin về sản phẩm Cáp mạng Cat5e COMMCSCOPE bọc bạc chống nhiễu chính hãng.
Chúng tôi cam kết hoàn tiền gấp 100 lần nếu phát hiện sản phẩm Cáp mạng Cat5e COMMCSCOPE bọc bạc chống nhiễu kém chất lượng từ Phukienmang.net

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Hà Nội: 024.22255666 - Hồ Chí Minh: 028.62959899
    Hotline hỗ trợ: 0981 558 668
    Email đặt hàng: phukienmang@gmail.com

Mục Lục Cáp mạng Cat5e COMMCSCOPE bọc bạc chống nhiễu

Thông tin liên hệ
Hà Nội: 024.222 55666
Hồ Chí Minh: 028.62959919
Số di động: 0981 558 668
phukienmang@gmail.com
Mua sản phẩm Cáp mạng Cat5e COMMCSCOPE bọc bạc chống nhiễu tại Hợp Nhất Group nhà cung cấp thiết bị mạng uy tín, danh tiếng 10 năm để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng...
Báo giá Cáp mạng Cat5e COMMCSCOPE bọc bạc chống nhiễu chính hãng